CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG SĂN SALE

 

CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG SĂN SALE

 

image

 

 

Đơn hàng ‘Săn SALE’ được Labanship định nghĩa là những đơn hàng được Khách hàng đặt trước và yêu cầu Mua hàng với giá Ưu đãi/Giảm giá trong một khoảng thời gian ấn định. 

Hình thức ‘Săn SALE’ phù hợp với những chương trình sale lớn trong năm, khi các nhãn hàng có thương hiệu uy tín đồng loạt giảm giá. Điều thú vị là khi bạn săn sale, bạn có cơ hội bắt gặp những mức giảm giá hấp dẫn hoặc những chương trình khuyến mãi đặc biệt.


1. Thời gian tiếp nhận đơn hàng Săn SALE, gọi tắt là ‘Thời gian Cọc SALE’: 8h00 - 17h00 (giờ hành chính, Thứ 2 đến Thứ 7).

(*) Những đơn hàng đặt cọc sau 17h00 sẽ được tiếp nhận vào khung giờ hành chính của ngày làm việc tiếp theo.

 

2. Thời gian đặt mua đơn hàng Săn SALE, gọi tắt là ‘Thời gian Mua SALE’: tối thiểu ít nhất 30 phút tính từ thời điểm đơn hàng Săn SALE đặt cọc thành công. 

‘Thời gian Mua SALE’ = ‘Thời gian Cọc SALE’ + 30 phút.

(*) Ví dụ: Quý khách muốn đặt hẹn mua Săn SALE sản phẩm A:

- Đặt hẹn ‘Thời gian Mua SALE’ lúc 14h00 thì ‘Thời gian Cọc SALE’ trước 13h30.

- Đặt hẹn ‘Thời gian Mua SALE’ lúc 20h00 thì ‘Thời gian Cọc SALE’ trước 17h00. 

- ‘Thời gian Cọc SALE’ sau 17h00, việc mua SALE sẽ chuyển sang ngày làm việc tiếp theo.

 

3. Đơn hàng Săn SALE sẽ được mua đúng theo yêu cầu mà Quý khách cập nhật, bao gồm: Thời gian, Giá cả, Ship nội địa tối đa có thể chấp nhận. Nếu có sai lệch một trong các yêu cầu này, đơn hàng sẽ được chuyển sang trạng thái Chờ xử lý (đối với đơn hàng mua SALE ngoài giờ hành chính thì sẽ chuyển Chờ xử lý trong ngày làm việc tiếp theo). 

(*) Chờ xử lý: trạng thái chờ khách hàng xác nhận lại, do có thay đổi một trong những thông tin về đơn hàng so với thông tin Khách hàng đã yêu cầu trước đó.

Qúy khách vui lòng cập nhật chính xác và đầy đủ thông tin Săn SALE để tiến độ mua hàng diễn ra suôn sẽ, vì đơn hàng chuyển sang chờ xử lý sẽ bị chậm trễ,  có thể mất đi ưu đãi đang áp dụng.

            => Xem hướng dẫn Tạo đơn hàng Săn SALE Tại đây