CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN LINE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (TMDT)

Vận chuyển hàng hóa theo Line Thương mại Điện tử (TMĐT): là hình thức nhập hàng quốc tế ưu tiên theo tuyến đường riêng, tiết kiệm thời gian và phục vụ nhu cầu mua sắm, thông quan hàng hóa giữa các Quốc gia với nhau theo quy định của Nhà nước.

1. ƯU ĐIỂM

- Hàng hóa đi theo tuyến riêng của hàng hóa TMĐT.

- Thông quan đơn giản, nhanh chóng, thời gian vận chuyển trung bình về Hà Nội từ  2 – 4 ngày, về Hồ Chí Minh từ 4 – 6 ngày (không bao gồm thứ 7 và Chủ nhật, do Hải Quan nghỉ cuối tuần).

- Hạn chế tình trạng ùn tắt, tồn đọng hàng hóa không về được ở các khu vực cửa khẩu trong giai đoạn thông quan khó khăn.

2. ĐIỀU KIỆN VẬN CHUYỂN LINE TMĐT

- Giá trị kiện hàng <= 500 tệ.

- Trọng lượng kiện hàng <= 5kg, kích thước mỗi chiều <= 60cm (phù hợp với đơn hàng nhỏ và giá trị thấp).

- Không áp dụng với kiện hàng ‘Đóng Gỗ’ (Quý khách vui lòng chọn hình thức gia cố khác hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn).

Như vậy, khi Quý khách lựa chọn hình thức Line TMĐT, Labanship sẽ căn cứ vào đơn hàng để phân loại và xử lý theo theo điều kiện Line TMĐT để thông quan về Việt Nam.

- Đối với các đơn hàng KHÔNG thỏa điều kiện Line TMĐT (hoặc/và) có yêu cầu tách kiện: Labanship sẽ hỗ trợ xử lý tách kiện (nếu cần) để thông quan Line TMĐT.

- Đối với các đơn hàng thuộc mặt hàng không thông quan TMĐT: Labanship sẽ thực hiện vận chuyển theo hình thức CPT để vận chuyển về Việt Nam.

3. DANH SÁCH MẶT HÀNG HẠN CHẾ VẬN CHUYỂN LINE TMDT:

- Các loại hàng hóa cấm nhập khẩu theo quy định chung của Nhà nước.

- Vũ khí và vật dụng sắc nhọn (súng, dao, kiếm, côn, …), các vật dụng phục vụ quân sự, thiết bị bay không người lái (máy bay điều khiển, flycam,…).

- Hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

- Các loại mặt hàng liên quan đến Y tế, thuốc men, thực phẩm chức năng; hóa chất (dung dịch, bật lửa có gas, xăng, dầu,…); mỹ phẩm; lương thực thực phẩm, đồ tươi sống từ động, thực vật, các loại hoa sáp.

- Các loại thiết bị điện tử, thiết bị thu phát sóng di động (modem, switch, điện thoại di động, laptop), Pin các loại.

- Ô tô, xe máy, xe có động cơ nguyên chiếc.

- Các loại mặt hàng điện gia dụng cồng kềnh: tivi, tủ lạnh, lò nướng ...

- Chất kích thích thần kinh: rượu bia, thuốc lá, ma túy, đồ chơi tình dục …

*Lưu ý: Thông tin kê khai hàng hoá chọn Line TMĐT cần đảm bảo đúng quy định và đảm bảo: trung thực, chính xác, và khớp với hàng hoá thực tế nhận tại kho Quảng Châu.

 

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ thêm về Line TMĐT, Quý Khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng qua Hotline hoặc các kênh “Hỗ trợ trực tuyến” trên Website/Mobile App Labanship để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng.

Trân trọng!

Ban quản trị Labanship.com.